เทคนิคการเล่นหวย lottery

เทคนิคการเล่นหวย ลอตเตอรี่

เทคนิคการเล่นหวย ลอตเตอรี่


เบสิคเบสิคในการทบทวนว่าเราจะเล่นเลขแบบไหนดีการเล่นการเล่นหวยหุ้นหวยรัฐบาลเราจะเล่นแบบไหนดีให้ประหยัดงบมากที่สุดให้ได้กำไรยังไงให้มันได้ตังค์นี่คือประเด็นนี่คือเป็นคำถามยอดฮิตมาหลายสิบปีไปหลายคนเคยเล่นมาแล้วยังไม่เคยถูก 3 ตัวตรงๆเลยว่าจะเป็นรัฐบาลหรือพูดง่ายแต่ถ้าวันนี้ได้เข้าใจหลักการง่ายๆหลักการคิดเลขได้ง่ายอย่างที่ผมจะแนำไปต่อต่อไปนี้ไม่เคยมีใครแนำแบบนี้ส่วนมากจะมีแต่คนบอกว่าใครแทงตามฉันได้เลขเด็ดมาฉันฝันได้ตัวเด็ดๆมาให้เล่นตามนั้นเลยแต่ไม่รู้วิธีการมันมาแบบไหนจะเล่นแบบนี้เป็นยังไงบ้างวันนี้ผมจะมาแนำเทคนิคง่ายๆผมถือว่าเป็นการแนำสมาชิกทุกคนไม่ว่าจะเป็นคนใหม่หรือคนเก่าที่อยากจะมีรายได้จากการเล่นโทรศัพท์ทุกวันนี้เศรษฐกิจมันย่ำแย่เราจะใช้แรงทำงานหาเงินโอกาสที่มันจะเป็นของเรามันน้อยประสบการณ์เราไม่มีวุฒิภาวะวุฒิการศึกษาเราไม่ได้สภาพสภาวะเราไม่มีไม่ดีเท่าที่บริษัทต้องการคนแก่เด็กเล็กเด็กโตวัยรุ่นหรือคนที่ตกงานพ่อค้าแม่ค้าราชการเกษียณก็สามารถเล่นได้ถ้าคุณเข้าใจเล่นโทรศัพท์ทุกวันนี้เล่นโทรศัพท์ไปเล่นไลน์เล่นเฟซเล่นไลน์เป็นกระดาษมาแผ่นนึงผมจะแนำแบบนี้ทุกท่านลองเขียนเขียนเลข 3 4 5 6 7 8 9 หลังจากที่เขียนเสร็จเรียบร้อยแล้วมันก็มีแค่ 9 คนเองใช่ไหมแต่เลขเบิ้ลเรารู้ไหมว่ามีเลขอะไรบ้างบางคนยังไม่รู้เลยว่าเลขอะไร

เลขที่มันเหมือนกัน 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ตัวนี้เขาเรียกว่าส่วนพี่น้องหลายคนไม่รู้พี่น้องคืออะไรอยู่กับส่วนพี่น้องที่ผมจะแนำต่อไปนี้คือฝันดีเลขที่น้องเขยเลขที่มันติดกันเรียงกันชนกันเช่น 0 1 1 2 2 3 3 4 4 5 5 6 6 7 7 8 8 9 9 0 ไปเรื่อยๆตัวละ 10 คู่เช่นเดียวกันพี่น้องผมจะใช้คำว่าพี่น้องเลขที่เลขที่มันติดกันไม่ว่าจะเป็นหน้าหรือหลังก็ได้เวลาเราเล่นเราก็เล่นอยู่แล้วใช่ไหมไม่เข้าใจไปเล่นชู้เคยเล่นชู้กับกลุ่มอื่นหรือในบ้านอื่นมาแต่ตอนนี้รู้หน้าที่ผมจะแนำต่อไปนี้โดยหลักการของผมเองอยากให้ทุกคนเข้าใจง่ายๆเข้าใจตรงกันเลยไม่ต้องคิดอะไรเยอะแยะมากมาย 2 4 6 8 8 0 3 5 5 7 7 9 9 1 ชัดเจนไหมง่ายขึ้นไหมไม่รู้ว่าละลายหลายๆท่านหรือ Admin หลายคนแต่ไม่เคยแนำให้กับสมาชิกรู้เลยว่าเลขชู้มันมีอะไรบ้างและมันมาแบบไหนพี่น้องมันมีอะไรบ้างมันเป็นแบบไหนใช่ไหมวันนี้ถ้าได้เห็นรายการที่ผมแนำไปทุกคนจะเข้าใจทันทีเลขมา 40 50 60 ปีบางคนที่เกษียณยังไม่เคยรู้ราคานี้เลยมันเป็นอย่างนี้นี่เองถึงว่าทำไมเขาถูกแต่เราทำไมไม่ถูกเพราะเรารู้หลักการแบบนี้แล้ว มันมีแค่ 6 คู่ มันก็จะเป็นเหมือนกันใช่ไหมราคานี้สามารถใช้ได้หวยหุ้นหวยฮานอยทุกๆ 15 นาทีเวลากันเวลา 00 น 15:00 น 15 นาทีพี่น้องพี่น้องพี่น้องลองด้วย 6:00 น 24:00 นลงท้ายด้วย 00 นน 80 เปอร์เซ็นต์เท่านั้นตรงนี้มันได้แค่ 80 เปอร์เซ็นต์เท่านั้นอย่าลืมวันที่ 10 เมื่อคืนยกตัวอย่างรอบ 10 รอบสุดท้ายของเมื่อคืน 79 เวลา 01:30 น 10:00 นพี่น้องได้สิน้อง 45 น 3:00 น 4:00 น 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 10 รอบติดธุระ 123 ภูเก็ต คิดค่าเฉลี่ยคือประมาณ 70% 70% เราได้ตังค์ใช่ไหมภาวนาให้มันได้แบบนี้มันต้องได้ 2 เด้งวิธีการเล่นยังไงมาดูยังไงให้ประหยัดมากที่สุดรอบนี้วิธีการเจาะวันนี้ อย่าลืมอย่าลืมกัน 100 บาทขึ้นไป 80 ได้ 100 นี่คือกำไรไม่ได้กำไรแค่ 20 บาทกำไร 100 บาทนี่คือวิธีการวิธีกำจัด

โดยที่เราไม่ต้องรูดแต่ผมก็ไม่ได้บังคับว่าให้ทุกคนต้องเป็นแบบนี้บางรอบก็ได้ใครชอบรูดใครชอบเจาะใครชอบวิ่งอันนี้ไม่ได้บังคับกำลังวันในวันนั้นกำลังวันอาทิตย์หลักการนี้รับโทรศัพท์ต่างๆเขาจะรู้กันพฤหัสบดีศุกร์เสาร์นัดวันอาทิตย์ไหมวันอาทิตย์ขึ้นต้นก่อนวันจันทร์วันอาทิตย์จันทร์อังคารพุธพฤหัสศุกร์เสาร์ไปอยู่ริมสุดเลยให้ดูที่ปฏิทินถ้าทุกคนเข้าใจตามนี้เห็นไหมถ้าเราเข้าใจเราก็จะได้ง่ายแต่ทั้งนี้ทั้งนั้นหลายคนยังไม่รู้ว่าในแต่ละรอบเรา

เทคนิคการเล่นหวย lottery

0 nh?n x�t:

Tags

Link list